Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mobile Friendly là gì?

Bản cập nhật mobile friendly sẽ nâng cao thứ hạng cho 1 trang web thân thiện sở hữu điện thoại di động trong các kết quả tìm kiếm di động của Google. Dưới đây là một danh sách các câu hỏi đa dạng và Thiết kế website bất động sản những mối quan tâm hàng đầu mà chúng tôi đã thu thập trong vòng 2 tháng qua về thuật toán này"

Mobile Friendly là gì?
Mobile Friendly là gì? Theo Google’s mobile guidelines thì Mobile Friendly là một thuật toán của Google để xếp hạng website trên các kết quả chọn kiếm. Mobile Friendly dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “Thân thiện với điện thoại di động”
  • có doanh nghiệp : Năm 2015 trường hợp bạn muốn duy trì đồ vật hạng của bạn trên Google thấp hoặc muốn tăng đồ vật hạng của mình tôi khuyên đọc hướng dẫn của tôi về Mobile Friendly được dịch từ Google’s mobile guidelines chuẩn của Google và hãy nhanh chóng nâng cấp web của bạn.
  • với các Seoer : Mobile Friendly cũng là công việc mới họ bắt buộc khiến đó là khiến cho việc mang những doanh nghiệp thiết kế website thân thiên với mobile hoặc chỉnh sửa lại website để vượt qua ải Mobile Friendly Test. những Seoer cũng bắt buộc quan tâm, đồ vật hạng thay đổi sẽ đánh vào đa số website bao gồm cả các trang vệ tinh của bạn bởi vậy hãy thực hiện cải tổ tất cả chứ ko chỉ trang chính.
  • với các Developer : Mobile Friendly là đề nghị mới mà họ buộc phải tập trung để nâng cấp hoặc Thiết kế website giáo dục vững mạnh website sở hữu thể chạy rẻ trên cả điện thoại hợp lý như iPad, PC và cả Feature Phone.


Mobile Friendly là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét