Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Làm sao để hiểu nhân viên và tạo động lực cho họ

"Pink tin rằng chính sách 20% thời gian dành cho cá nhân của doanh nghiệp Google, theo đấy nhân viên sở hữu thể dành 1 ngày trong tuần để khiến cho bất cứ việc gì họ muốn là một ví dụ cho thấy việc khuyến khích các động lực bên trong của nhân viên (cảm giác về sự hoàn thành hoặc mục đích) có thể mang lại thành công như thế nào. những phấn đấu của cá nhân từ “20% thời gian” đã mang đến kết quả là những sản phẩm hoàn hảo như Gmail, Google News, Orkut, và AdSense. Trước Google rất lâu- khoảng năm 1948-chính sách "15% giải pháp" hoặc"thời gian mơ mộng" của công ty 3M đã tạo ra những sản phẩm như Scotch Tape và Post-It Notes."
ví như hiểu về những chiếc tính phương pháp và trí tuệ độc đáo của nhân viên, bạn sẽ giúp họ luôn giữ được hứng thú trong công việc. Bạn sẽ thấy những kết quả lý tưởng.
Làm sao để hiểu nhân viên và tạo động lực cho họ

Thiết kế website trường học
toàn bộ người thường thể hiện thấp nhất lúc họ được trao quyền tự chủ, cơ hội làm chủ và niềm tin rằng nhiệm vụ của họ vô cùng có ý nghĩa
toàn bộ người thường hỏi tôi khiến cho thế nào mà tôi có thể làm cho nhân viên của mình luôn có cảm hứng và đạt được hiệu suất công việc cao như vậy. Đây là một câu hỏi nhu yếu vì rộng rãi công ty hiện nay nên phải đạt được phổ biến hơn có ít nhân lực hơn. các doanh nghiệp mới thành công bắt buộc học hỏi, nhanh nhẹn và nhiệt huyết.

bí quyết khi tuyển dụng nhân viên

Bí quyết khi tuyển dụng nhân viên tìm kiếm nhân viên mới chẳng phải là dễ dàng. Cho dù với thiếu hụt các ứng viên đủ điều kiện hoặc có quá nhiều ứng viên thì quá trình tuyển dụng cũng cạnh tranh. bởi thế, khiến cho thế nào để bạn tìm thấy các nhân viên ưng ý có công ty của mình? nếu bạn đang gặp cạnh tranh, hãy suy nghĩ lại về quá trình tuyển dụng. sở hữu thể bạn hỏi những câu hỏi phỏng vấn sai hoặc chọn kiếm các phẩm chất ko thực sự quan trọng đối có doanh nghiệp. những thay đổi đơn thuần sau đây có thể giúp bạn
Tóm lại, bạn nên tuyển được các nhân viên sáng tạo, tràn đầy năng lượng và tối ưu. Sau đó hãy cho họ những khoản khuyến khích tuyệt vời (những thứ với ảnh hưởng đến trí tuệ cá nhân và dòng tính bí quyết của họ) để họ tiếp tục dành cảm xúc và tinh thần để phát huy bản thân 1 bí quyết phải chăng nhất.
lúc đề cập đến động lực, không thể ko nhắc tới Drive, 1 cuốn sách thuộc hàng bán chạy nhất của tác giả đắt khách Daniel Pink. (Bài giảng TED của ông đã được chuyển thành một băng video hoành tráng). Pink nhận thấy rằng mọi người thường thể hiện thấp nhất lúc họ được trao quyền tự chủ, cơ hội làm chủ và niềm tin rằng nhiệm vụ của họ siêu có ý nghĩa. Ông cho biết tiền bạc không hề là đồ vật tạo động lực tốt nhất, và nhân viên muốn là một “người chơi” chứ chẳng hề là “con tốt” trong tay sếp.
Pink tin rằng chính sách 20% thời gian dành cho cá nhân của công ty Google, theo đó nhân viên với thể dành một ngày trong tuần để khiến cho bất cứ việc gì họ muốn là một ví dụ cho thấy việc khuyến khích các động lực bên trong của nhân viên (cảm giác về sự hoàn thành hoặc mục đích) với thể mang lại thành công như thế nào. các cố gắng của cá nhân từ “20% thời gian” đã mang đến kết quả là những sản phẩm tuyệt vời như Gmail, Google News, Orkut, và AdSense. Trước Google rất lâu- khoảng năm 1948-chính sách "15% giải pháp" hoặc"thời gian mơ mộng" của công ty 3M đã tạo ra các sản phẩm như Scotch Tape và Post-It Notes.
không còn nghi ngờ gì tính quan trọng của động lực bên trong nữa. Tuy nhiên, tôi không đồng ý có Pink rằng toàn bộ động lực (sự nâng đỡ, tiền thưởng, hoa hồng, phần thưởng, tước hiệu, thời gian linh hoạt và các đồ vật khác) đều với hại. 1 doanh nhân tài giỏi sẽ biết phương pháp tạo động lực cho những nhân viên bằng tất cả những thứ trên cùng lại.
Điều ấy mang nghĩa là ko với 1 bí quyết duy nhất để tạo động lực cho nhân viên của bạn. phương pháp làm người này bừng bừng hứng khởi với lúc lại làm người khác dửng dưng. lúc bạn hiểu suy nghĩ và hành vi ưng ý của một nhân viên, bạn sẽ sở hữu thể tối đa hóa sự tận tình của anh/chị ta. Điều này sẽ giúp bạn tạo sự gắn kết và cùng tiến về một hướng trong đội ngũ nhân sự, và bạn sẽ thấy những gì thu lại được thật khó tin.

các đặc điểm của nhân viên bán hàng hoàn hảo

Những đặc điểm của nhân viên bán hàng xuất sắc các chuyên gia bán hàng cần 1 danh hiệu, nên được công nhận, vì hầu hết họ lưu ý đông đảo về chiến thắng. Thành tích là động lực chính cho họ phát triển. tất nhiên họ muốn với tiền, nhưng họ cũng muốn chiến thắng và được công nhận bởi các đồng nghiệp.
1. những người thuộc kiểu phân tích muốn biết rằng dự án với giá trị và rằng công việc của họ sẽ tạo ra sự khác biệt đối mang thành công của dự án ấy. Họ nên 1 nhà lãnh đạo nổi bật trong 1 lĩnh vực cụ thể nào ấy và họ tin rằng chuyên môn của vị lãnh đạo ấy sẽ mang đến tiện dụng cho tập thể. Họ thích một sự đền bù tương xứng mang sự đóng góp của họ. trường hợp họ đã làm cho xong một khối lượng công việc lớn của chính họ, thì đừng mong đợi họ vui khi bạn thưởng cho cả nhóm.
2. những người thuộc kiểu “thích xây dựng” bẩm sinh sẽ muốn biết công việc của họ sở hữu thể hỗ trợ cho sự tiến bộ của doanh nghiệp. Họ thích một người lãnh đạo có tài tổ chức, với năng lực và nhiều năm kinh nghiệm trong từng chi tiết. Họ thích được nhận bằng khen, giấy khen, thư khen 1 bí quyết kịp thời và cụ thể vào từng nhiệm vụ. Chia sẻ mang họ một email khích lệ là rất phù hợp.
3. các người trọng mối quan hệ giữa người và người muốn cảm thấy bản thân mình sở hữu giá trị, và các gì họ đang làm sở hữu ảnh hưởng tới một dự án cụ thể. Họ sẵn sàng xả thân vì một người lãnh đạo tin cậy năng lực của họ. Họ thích được thưởng riêng sở hữu cử chỉ thật chân thành, khởi thủy từ trái tim người trao. nếu bạn mang sở trường về viết lách, hãy gửi cho họ 1 lá thư viết tay cho nhân viên trọng mối quan hệ giữa người và người.
4. các nhân viên giàu sáng kiến sẽ thích 1 động cơ cụ thể. Đối sở hữu họ, bức tranh lớn mang giá trị hơn là cá nhân chịu trách nhiệm chính. Họ thích được thưởng theo cách độc đáo và sáng tạo, và sẽ thấy sự coi trọng của bạn cực kỳ với ý nghĩa với họ.
5. những nhân viên trầm lặng ko thích sự khoa trương, nhưng họ siêu cảm kích sự động viên riêng, giữa họ và sếp.
6. các nhân viên thích bộc lộ cảm thấy với động lực hơn khi những nhiệm vụ được thảo luận cởi mở và công khai. Họ thích được công chúng ghi nhận 1 cách long trọng và kiểu phương pháp.
7. những người thích hòa bình hi vọng mọi người cùng tiến về một hướng. Họ sẽ không bao giờ đòi hỏi 1 phần thưởng hay ghi nhận, phải bạn trao thưởng cho họ theo bí quyết nào là tùy bạn.
8. những người khó bị chỉ đạo là những người sở hữu suy nghĩ độc lập. giả dụ họ đồng ý sở hữu bạn, động lực của họ sẽ lên siêu cao. Họ sẽ cho bạn biết họ thích 1 khoản thưởng công khai theo kiểu gì và việc trao thưởng phải được thực hiện ngay lập tức.

1 nhân viên kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm có bắt buộc là 1 chuyên gia seo chuyên nghiệp

Một nhân viên Marketing giỏi có phải là một chuyên gia seo giỏi Là 1 chuyên gia seo, tôi nhận ra rằng mục đích của việc khiến cho tối ưu hóa chẳng hề là để vươn lên là các lập trình viên chuyên nghiệp, hiểu rõ về hệ thống của Google. Bản chất của seo là tiếp thị, là quảng bá những sản phẩm mà bạn mong muốn thông qua kết quả tìm kiếm trên Google Search.
Thiết kế website thời trang
9. các người sở hữu tinh thần đội nhóm buộc phải có sự tin tưởng vào người lãnh đạo và vào dự án, giả dụ không động lực của họ sẽ dễ bị dao động. Họ muốn biết trước họ mang thể nhận được phần thưởng gì. Hãy kiên cố là bạn luôn nhớ rõ những điều mình đã hứa hẹn với họ.
10. những người linh hoạt sẽ sát cánh sở hữu tập thể chừng nào dự án không mâu thuẫn sở hữu niềm tin và đạo đức của họ. Họ cũng vui vẻ với bất kỳ sự ghi nhận nào.
Hãy theo dõi mối liên kết yếu nhất giữa những nhân viên của bạn. trường hợp bạn mang 1 nhân viên làm cho ăn phất phơ, thường khiến cho ít hơn toàn bộ tất cả người nhưng lại sống tốt có phương pháp làm cho việc đó thì điều này sẽ làm cho tất cả các nhân viên còn lại mất hứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét