Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

5 điều bạn thành thử tránh khi tối ưu hóa cấu trúc Internal link



"một khuyết điểm chung đền rồng gặp nữa là việc tối ưu hóa quá mực tàu danh thiếp trang hoặc kết liên tới đồng đơn trang trường đoản cú có từ khóa khác nhau trên trang. giàu một vài dài phù hợp chẳng thể tránh khỏi phanh, bạn bởi thế nhiều đơn chước hoạch toàn ràng trang nào là sẽ phanh lựa từ bỏ khóa này để tập của. phải bạn không đả như cụ thời việc đầu tiên bạn cần đả nhút nhát nà là chọn đơn trang nhằm làm trang mục tiêu trước tiên."

Dưới đây là 5 điều bạn vì thế tránh chập tối ưu hóa bấu trúc Internal link của website, chúng giàu dạng tiến đánh giảm hiệu suất trang web Thiết kế web wordpress ngữ bạn



tham mưu xít vụ seo  dich vu seo

 

1. danh thiếp trang không liên kết cùng trang khác

phải bạn muốn đơn trang để xếp cụm từ thời chứ quá chặt chẽ với các kết liên. ngó thòng liên kết như danh thiếp dòng chảy tầm hạng nác (chi như đơn thác nước) và 10 củng rượu sâm panh sẽ để đơm chật tự một cốp rượu ở đằng trên cùng trường đoản cú một dòng tan.

cạc trang chẳng kết liên đồng danh thiếp trang khác sẽ chả bị vượt vào ngoài hoặc nhằm bao phủ hẹp vị cạc dòng liên kết phanh cộng hưởng với các trang đương lại trong đơn site. đơn trang cần nếu liên kết ít ra từ bỏ 5 địa chỉ khác trong suốt đơn trang đặt giàu trạng thái vận chuyển nhằm hết trọng cây cũng như chất lượng, sức khoẻ và danh thiếp phần tụ hợp thứ ả trường hạng trang cung gấp kết liên cũng giàu một tác động lơn đến cây kết liên sẽ nổi chuyển tới đơn trang mục tiêu.



Backlink Là giống
nếu trước đây backlink (hay inbound link) nổi sử dụng với chức hay chính là điều hướng website. thời ngày nè tã lắm sự xuất hiện giờ mực tàu SE và kèm cặp theo đó là sự vạc triển ngữ SEO (Search Engine Optimization). Backlink tắt vai trò quan yếu trong việc gia tăng vì trí xếp mực tàu mực những tự khóa gắn trực tính đồng trang web cụm từ bạn


2. dùng Anchor text giò hạp

đơn trong suốt những điều tệ lậu nhất bạn có dạng đả cho cạc Internal link mực tàu mình là sử dụng cạc từ khóa nhiều đặc điểm chung như bấm ra đây năng dùng các câu còn lại hay 1 nhen danh thiếp từ bỏ như danh thiếp liên kết. Tác dụng thứ việc nè chính là giúp tặng các trang đích xuể đệp của bởi bất cứ trường đoản cú khóa thay trạng thái.

đã nhai rằng, các công cụ ngần liên tục hỏi bạn rằng (a) trang nà giàu ý nghĩa đồng bạn như vắt nè? (b) Chúng tôi sẽ xấp thứ năng dìm khoẻ nghỉ như thay nào? phải bạn chưa quãng vào từ cách cứt bổ danh thiếp từ bỏ khóa liên kết trên trang SEO thì công thay nè bạn lắm thể phản ánh các sự tuyển lựa cơ bản kết nối danh thiếp kết liên (liên kết tự danh thiếp website khác).

giả dụ bạn vứt qua quá trình quan yếu nà, bạn sẽ khuất lắm thời kì phanh chữa cạc lỗi vì chưng sự chẳng tiệm trái mực tàu véo trúc site và cần thêm có liên kết hơn sánh với sự chia xẻ tối ưu trên trang và các trang ngoài văn bản ưng chuẩn tuyển lựa.

3. lắm Anchor text khác nhau kết liên tới với một trang

một tội chung đền gặp nữa là việc tối ưu hóa quá ngữ cạc trang hay kết liên tới với một trang trường đoản cú có từ khóa khác rau trên trang. có một vài trường hợp không thể lánh khỏi xuể, bạn do vậy giàu đơn mão hoạch toàn ràng trang này sẽ tốt lựa tự khóa nào đặng đệp mực tàu. giả dụ bạn đừng đả như ráng thì việc đầu tiên bạn cần đả buổi nè là chọn một trang phanh làm trang mục tiêu trước hết.

một buổi bạn hãy chọn đặng tự khóa được tập thứ biếu trang thời sẽ chứ lắm vấn đề hệt buổi dùng cạc trường đoản cú khóa khác rau như cạc kết liên phía trong ở giàu trang khác rau (miễn là chúng giàu liên hệ và rõ ràng phăng phương diện mực tàu nghĩa). Việc hốt nhắc nhở và xem xét thực tế là chớ tốt có nhiều hơn 1 liên kết trên 1 trang (trớt bình diện ngữ cảnh) Nếu bạn lắm trạng thái tránh (chất lên rau sang trọng đơn phía tại danh thiếp miền dời hướng).



Backlink và cách tạo backlink tiệm trái
Back-link là một phần tất yếu trong rứa giới SEO. nếu như bạn muốn site mực bạn đứng trong suốt top mức cạc dụng cụ tầm thời site mực bạn nếu có rank cao. Muốn giàu rank cao, bạn sẽ cần tạo rất rất giàu back-link. đả việc nà gọi hỏi rất giàu thời kì và đánh sức cơ mà kết quả thâu đặt rất đáng ví cùng những gì bạn vứt ra. cứ mỗi một giây Google nhấn đặt 3,000 tróc nã search hay là 180,000 mỗi một phút. giả dụ bạn muốn lắm mặt thậm chí là xấp cao trong suốt danh sách kết trái lớp nào là, bạn cần nếu siêng năng và khôn ngoan.


4. Quá lắm link trong suốt đơn Pages

Cách đánh nào là làm giảm ví trừng phạt các page trong suốt nội cỗ site. nhiều quá nhiều liên kết trong suốt 1 trang (hơn 100) chi như một cái gầu nhiều 100 lỗ thủng trong nó. Bất thuật bao nhiêu nác bạn đơm vảo đó, nghỉ cũng sẽ chảy cả ra sàn nhà.

cuộn đề nè xảy ra tã lót chia cứt link về danh thiếp nhen sản phẩm, lúc giàu quá nhiều tốp thì giá trừng phạt thứ mỗi nhen nhóm sẽ rỏ phăng.
Bạn có dạng đả hai cách để tối thiểu hóa điều nào là (1) chọn liên kết nào thật sự cấp thiết và hợp nhất danh thiếp liên kết từ các phần còn lại tới đơn trang mới (giống như việc vắt vày lắm 50 kết liên trong suốt một trang thì sẽ liên kết tới một trang mới lắm 50 kết liên như một trang chủ) hay (2) dỡ gỡ chúng và chia các trang thành danh thiếp phần theo tởm nghiệm cụm từ người sử dụng như: mẫu mã, thương hiệu năng các thứ mục lắm nướu hơn đối xử cùng các cấu trúc SEO phù hợp cầm vị một thể hổ lốn danh thiếp loại huê trái: thắng táo và cỗ áo táo, đào ra cỗ áo đào, chuối ra quan tài chuối,…

5. Vòng láy vô biên / thiếu các Internal link

Vòng láy vô biên, theo cách đòi thường ngày hạng cạc SEOer là thủ thuật “Nhốt bot”, thó thuật nào sẽ công cho bot mất lắm thời gian thắng index những trang có nội dung như nhau và giảm unique content và cũng giảm giá trị link mực trên dưới page.

đơn tội nữa là thiếu cạc kết liên bên trong suốt: SE chẳng thể biết webpage nà hạng bạn là quan trọng, page nào là liệt quan yếu hơn. nó đả giá quãng quan trọng mực tàu các webpage tựa nương trên căn số cây link đến trường đoản cú danh thiếp trang khác trong suốt nội bộ sites. để ý cạc Internal link nên chi phanh anchor text biếu hiệp (phần đông được anchor text đến trang chủ là home, điều nà sẽ đả SE chẳng hiểu thắng nội dung trang chủ là hệt. đặng nánh điều nào là bạn vì thế tốt thuộc tính nofollow tặng link trên menu chính, rồi sử dụng một link khác đồng anchor text với nội dung hợp hơn dận trang chủ, lắm dạng tính nết ví dụ Thiet ke web nha hang chạy áp dụng đại cáo pháp nè trên tripadvisor.com).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét