Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Các quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website

"Tất cả các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn đều có các điểm ưu việt nhưng trong mắt người mua thì nó lại không giống nhau. Bạn hãy kiểm tra toàn bộ các ý tưởng bán hàng độc đáo trong quảng cáo, xác định vị trí vượt trội trên website và phương tiện truyền thông để chọn ra bí quyết cải thiện tỉ lệ chuyển đổi phổ biến nhất. 1 lúc bạn tìm thấy những ý tưởng bán hàng độc đáo nhất, bạn sẽ mang thể lập kế hoạch chiến lược truyền thông cụ thể và logic cho việc sắm hàng của khách hàng"
Thiết kế web doanh nghiệp

Bước 1: xây dựng BẢN KẾ HOẠCH tuyệt vời ĐỂ kinh doanh ONLINE PHÁT ĐẠT


Phần 2: làm KÊNH BÁN xịn QUẢ

PHẦN 3: GIAO NHẬN HÀNG HÓA TRONG buôn bán ONLINE – VẤN ĐỀ ko phải NHỎ

Phần 4: thành lập – “CON ÁT CHỦ BÀI”

Phần 5: Content buôn bán – Chiến lược cần phải có cho tất cả công ty

Phần 6: các quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website

Tỷ lệ chuyển đổi là 1 trong những khía cạnh hàng đầu được các nhà kinh doanh Online chú ý. Tại sao lại như vậy và làm thế nào để seo tỷ lệ chuyển đổi?

1. tìm hiểu về tỷ lệ chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi là gì?
Tỷ lệ chuyển đổi (CR – Conversion Rate) là tỷ lệ số người đặt hàng (hoặc thanh toán, hoặc theo dõi, hoặc gửi thông tin – tùy vào mục tiêu bạn đề ra) trên tổng số người vào web của bạn.
Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi?
Conversion Rate (CR) = Tổng số mục tiêu đạt được / Tổng số quý khách vào web
(Chú ý: Mục tiêu và traffic nên được đo lường trên cộng 1 đơn vị thời gian)
Những quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website
Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi
Tại sao tỷ lệ chuyển đổi lại quan trọng?
Tỷ lệ chuyển đổi là thước đo sự hiệu quả trong hoạt động buôn bán online. Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi giúp tối đa hóa mục tiêu lợi nhuận trên tầm giá bỏ ra thấp nhất.

Content buôn bán là gì?

Content marketing là gì? Content buôn bán là công đoạn tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự đến cùng đồng nhằm để lôi kéo sự chú ý và để ý của người dùng về 1 lĩnh vực cụ thể. Content buôn bán mang thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook, .... và đặc thù nổi lên hiện tại và sành điệu nhất hiện tại mà lôi kéo được rộng rãi người theo dõi nhất đấy là Infographic và Case Study.
làm thế nào để gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi?
“Vào vai” khách hàng của bạn và nhìn vào trang chủ của bạn. khi này, hãy tự hỏi mình hai câu hỏi:
  • quý khách có thể cho biết các gì bạn bán trong vòng ba giây hay không?
  • các bạn có thể tin tưởng giao phó thẻ tín dụng của mình cho bạn hay không?
giả dụ bạn trả lời không cho một trong hai hoặc cả hai câu hỏi, đó là lúc để làm việc mang trang website của bạn.

2. seo nội dung để gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi

Chính sách bảo mật rõ ràng

Giảm bớt những mối lo ngại cho người mua về độ bảo mật bằng cách đảm bảo chính sách an ninh, nhãn hàng của bạn và những khía cạnh khác 1 bí quyết minh bạch nhất. những chính sách này cần được ghi rõ ràng để tạo độ tin cậy cho các bạn.
tối ưu giai đoạn thanh toán
Tạo ra 1 quy trình thanh toán trơn tru và nhanh chóng để tránh bỏ lỡ những các bạn tiềm năng khi họ đã sẵn sàng để sắm mua. Kiểm tra thanh toán của khách hàng, các thông tin trên hóa đơn và các trang thanh toán hướng dẫn từng bước.
Tùy chỉnh landing page thích hợp mang từng khu vực địa lí
Doanh số bán hàng của bạn tới từ khu vực nào phổ biến nhất? Bạn cần xác định các khu vực địa lí với lợi nhuận cao nhất và tạo ra các trang chuyên phân phối các chương trình khuyến mãi theo địa phương (ví dụ như miễn phí vận chuyển ở khu vực TPHCM).
Ý tưởng bán hàng độc đáo giúp nâng cao chuyển đổi đa dạng nhất
tất cả những sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn đều với những điểm ưu việt nhưng trong mắt người dùng thì nó lại ko giống nhau. Bạn hãy kiểm tra đa số những ý tưởng bán hàng độc đáo trong PR, xác định vị trí nổi bật trên website và phương tiện truyền thông để chọn ra phương pháp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi phổ biến nhất. 1 khi bạn tìm thấy các ý tưởng bán hàng độc đáo nhất, bạn sẽ sở hữu thể lập kế hoạch chiến lược truyền thông cụ thể và thông minh cho việc mua hàng của người mua
sử dụng lời kêu gọi hành động
Hãy chọn câu trả lời cho câu hỏi: hành động gì của các bạn trên trang sẽ tối đa hóa lợi nhuận cho bạn? Từ đó dùng nút kêu gọi hành động khôn ngoan nhất, ví dụ “Bắt đầu đăng kí”, “Bắt đầu đặt hàng”. Việc này sẽ định hướng quý khách tới hành động tiếp theo, tác động đáng nhắc đến lợi nhuận cuối cộng của doanh nghiệp bạn.
Tích hợp phần mềm live chat
Để tăng tương tác sở hữu các bạn, giải đáp thắc mắc kịp thời, bạn với thể cài đặt phần mềm live chat để tư vấn cho những các bạn của mình. Đây sẽ là một phương pháp để nâng cao chuyển đổi từ khách truy cập thành người mua.
Nội dung trong landing page
Hãy cứng cáp rằng bạn đã thử nghiệm các vị trí đặt nội dung: vị trí nào bạn đã chứng thực? Vị trí nào bạn đã phân tích các lợi ích và tính năng? Bạn sẽ sử dụng tiêu đề trên cộng của trang để tối đa hóa tiện lợi của khách như thế nào? tiêu dùng số liệu bán hàng và thời gian trung bình ở lại trên trang để đánh giá hiệu quả của trang.

3. seo hình thức để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tối ưu hóa hình thức để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
có số đông yếu tố phải buộc phải logic để gia nâng cao tỷ lệ chuyển đổi
Nút liên kết mạng xã hội

đa số nhà hàng trực tuyến cho phép các bạn của họ chia sẻ sắm hàng thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Hãy đặt nút liên kết trên trang web của bạn như Facebook,Google+, Twitter…
Danh sách ưa thích
Sẽ là một bất lợi giả dụ trang thanh toán thiếu 1 danh sách phù hợp hoặc tính năng lưu lại xem sau. ví như tôi chọn thấy một sản phẩm mà mình chú ý, nhưng chỉ muốn lưu lại chúng, bởi hiện tại giá sản phẩm khá cao khiến cho tôi muốn mua sau đấy, hay vì tôi đang có ý định mua nó khiến cho món quà sinh nhật trong 1 vài tuần tới? Bạn nghĩ xem tính năng lưu lại xem sau với nên bắt buộc được bổ sung vào hay không?
Thanh điều hướng (Navigation)
Là các gì ở phía trên cùng của trang website thương mại điện tử, chúng cơ bản sẽ giúp khách hàng tìm thấy vật dụng mà họ đang tìm kiếm. Thanh điều hướng dẫn dắt người mua tìm hiểu sâu vào website của bạn. phải đặt những mục quan trọng lên đầu để hướng người dùng click vào, ví dụ: Danh mục sản phẩm, Đặt hàng, Liên hệ…
Phối màu
yếu tố này với vẻ như ko quan trọng ở chiếc nhìn trước tiên, nhưng bạn mang thể ngạc nhiên trường hợp thực sự biết rằng màu sắc cũng với ảnh hưởng rất to đến 1 hành động trực tuyến.Theo một nghiên cứu, nút màu cam, màu xanh gây tác động mạnh nhất lên thị giác.
Front Page
Front Page là điều đầu tiên mà người mua nhìn thấy, bởi thế bạn buộc phải tạo ra được một trang thu hút quý khách. Bạn bắt buộc thể hiện rõ ràng các gì bạn bán, với làm cửa hàng đẹp và chuyên nghiệp mang phần lớn hình ảnh to, đảm bảo cao. các thông tin thu hút người mua phải được để nơi dễ nhìn nhất: Thông tin nổi bật sản phẩm, khuyến mãi, thông tin liên hệ…
Thiết kế web tin tức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét