Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Hướng dẫn khắc phục lỗi facebook không hiển thị ảnh khi chia sẻ link

"Thường thì facebook để cho nhanh và thuận tiện, giả dụ như đã mang 1 các bạn chia một đường dẫn (link) lên facebook thì nó sẽ quét lần đầu tiên, và các link chia sẻ sau thì sẽ không được quyét nữa để hạn chế tài nguyên và thời gian, cũng như giúp ng tiêu dùng sở hữu trải nghiệm phải chăng hơn, vì vậy giả dụ bỏ quên ngay từ đầu trường hợp bạn chia sẻ một link mà dính các nguyên nhân trên thì việc không hiển ảnh lúc chia sẻ link trên Facebook là điều chắc chắn."
Khắc phục lỗi facebook không thiển thị ảnh khi chia sẻ link
thiet ke website tin tuc, thiet ke website ban hang, thiet ke website khach san

Trong công đoạn khiến tối ưu hóa thì mạng xã hội facebook là 1 kênh không thể thiếu để giúp bài viết được index nhanh và thu hút trafic về rẻ hơn, ấy chính là lý do mà rất nhiều dân SEOer luôn muốn sử dụng facebook để spam. Và một trong những lỗi lúc gặp cần đó là hiện tượng ko hiển ảnh lúc chia sẻ link trên Facebook.

khiến sao để kiểm duyệt được bình luận Facebook Comment trên web

Làm sao để kiểm duyệt được bình luận Facebook Comment trên Website Trong giai đoạn bàn hàng thì việc chăm sóc quý khách là cực kỳ quan trọng. khi đã với 1 người dùng truy cập vào web của bạn, nhưng họ còn phân vân, ngần ngại lúc quyết định lựa tìm dịch vụ. không phải ai ngay lập tức nhấc máy lên và gọi điện, cũng cực kỳ ít người có thói quen tìm phần shop và gửi email.

với một web có hầu hết sản phẩm, thông tin và nên sự tương tác. Phần bình luận hỗ trợ Website:

  • nâng cao tính tương tác giữ website với khách hàng
  • Giữ người mua ở lại website lâu hơn
  • Giữ lại các các bạn ngại ko dám địa chỉ trực tiếp, muốn hỏi.
  • Dành cho quý khách ở xa, không thể cửa hàng qua những kênh khác.
  • tăng độ tin cậy của thông tin.

Nguyên nhân:

+ Server quá chậm để facebook dà soát ảnh trên web của bạn.

+ Ảnh chết, hoặc không mang ảnh => Sau này bạn mới cập nhật.

+ Facebook mạng chậm cần chúng bỏ qua việc kiểm tra ảnh trong web của bạn.

Thường thì facebook để cho nhanh và tiện dụng, giả dụ như đã mang 1 các bạn chia 1 đường dẫn (link) lên facebook thì nó sẽ quét lần trước tiên, và những link chia sẻ sau thì sẽ không được quyét nữa để giảm thiểu tài nguyên và thời gian, cũng như giúp ng dùng mang trải nghiệm thấp hơn, bởi thế ví như chẳng chú ý ngay từ đầu nếu bạn chia sẻ một link mà dính các nguyên nhân trên thì việc ko hiển ảnh khi chia sẻ link trên Facebook là điều kiên cố.

Khắc phục ko hiển ảnh lúc chia sẻ link trên Facebook:

Hãy kiên cố rằng bạn với ảnh trong nội dung và fix được các lỗi trên, bắt buộc nhớ sở hữu vài server chặn những con bot của facebook thì cũng nên nhờ khoa học check lại ví như khiến cách này ko được.

Bạn truy cập vào địa chỉ "Trung tâm gỡ lỗi của Facebook"

https://developers.facebook.com/tools/debug

Điền link cần xem xét lại và nhấn sửa lỗi

Khắc phục lỗi facebook không thiển thị ảnh khi chia sẻ link

0 nhận xét:

Đăng nhận xét