Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

3 lý do Google thích nội dung gốc và tuơi mới

"Đó là vì muốn trừng phạt nội dung rác mà seoer tạo ra để lấy backlink, nội dung đó có thể do dùng phần mềm xáo trộn vị trí câu từ của một bài, đầu voi đuôi chuột tóm lại là đồ vật nội dung mà nguời dùng đọc vào cảm thấy chắp vá , không trùng hợp không hiểu gì hết và bực bội. Chính vì thế “organic content” là nội dung huớng nguời sử dụng, tự viết nhằm đáp ứng nhu cầu nguời sử dụng trái ngược hẳn nội dung rác kia. Cho bắt buộc dùng từ nội dung tự dưng cũng tạm chấp nhận đuợc."
nói từ thuật toán Panda xuất hiện vào giữa năm 2011 đa số nguời không giới hạn bàn tán về các thay đổi mạnh mẽ của công cụ tìm kiếm Google xoay quanh vấn đề nội dung trực tuyến tuơi mới và nguyên bản. Trong khi các chuyên gia marketing nội dung xem đây như là 1 động thái đã đuợc báo truớc nhằm nâng cao ý thức và chất luợng nội dung tìm kiếm thì những chuyên gia tối ưu hóa lại ko mấy vui vẻ truớc thuật toán này. tất cả nguời bàn tán hậu quả, phương pháp khắc phục…nhưng với một vấn đề duờng như ít đuợc quan tâm đó là:

Tại sao Google lại thích nội dung gốc và tuơi mới?

3 lý do Google thích nội dung gốc và tuơi mới
Tư vấn dịch vụ tối ưu hóa | dich vu tối ưu hóa
Google luôn phù hợp nội dung gốc và tuơi mới
Xin lấy 1 đoạn trích mở đầu Của Search Engine Optimazation Starter Guider, Google giải thích rõ ràng lý do tại sao bạn buộc phải khiến theo các huớng dẫn seo của họ một cách phải chăng nhất:
“…Thực hành theo các huớng dẫn tối ưu hóa duới đây sẽ giúp công cụ chọn kiếm dễ dàng hơn trọng việc thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và hiểu nội dung của web bạn thấp hơn.”
Tại vì chúng ta đang tham gia trò chơi có Google và họ là nguời ra luật chơi cho cần ta cần cần tuân thủ mới hy vọng với kết quả tốt đuợc.
Tiếp theo xin giải thích cụm từ “ nội dung tự nhiên” . Nguyên bản của nó là “organic content”, trường hợp trong quá trình tìm hiểu về seo mà bạn thấy cụm từ này và hiểu theo nghĩa đen của nó là nội dung hữu cơ thì sở hữu lẽ ko rõ bản chất nó chiếc gì. Để hiểu nó bạn bắt buộc biết tại sao Panda ra đời?
ấy là vì muốn trừng phạt nội dung rác mà seoer tạo ra để lấy backlink, nội dung đấy với thể do dùng phần mềm xáo trộn vị trí câu từ của 1 bài, đầu voi đuôi chuột tóm lại là trang bị nội dung mà nguời dùng đọc vào cảm thấy chắp vá , không ngẫu nhiên ko hiểu gì hết và bực bội. Chính bởi vậy “organic content” là nội dung huớng nguời tiêu dùng, tự viết nhằm đáp ứng nhu cầu nguời tiêu dùng trái ngược hẳn nội dung rác kia. Cho nên tiêu dùng từ nội dung trùng hợp cũng tạm chấp nhận đuợc.

xu thế tiếp thị nội dung trong năm 2015

Xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2015 Chiến lược sản xuất nội dung tốt sẽ giúp ích cho công ty số đông trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện tại. tối ưu hóa cho việc chọn kiếm, làm mối quan hệ sở hữu các nhà xuất bản nổi tiếng hay sở hữu các người liên quan trong lĩnh vực của bạn,… là một vài cách để nội dung của bạn đến với thị trường mục tiêu.
có thể thấy vai trò quan trọng của nội dung mới:
  • Nội dung mới không chỉ giữ chân đuợc luợng visistor quen thuộc của bạn mà còn kiếm thêm đuợc luợng visistor mới.
  • Tạo nội dung hấp dẫn và hữu ích sở hữu tác dụng siêu thấp cho web của bạn hơn hẳn đa số yếu tố khác trong tối ưu hóa.
  • Nội dung ngẫu nhiên chất luợng sẽ có khả năng viral ( lan truyền) + truyền miệng giúp bạn tạo dựng danh tiếng cho website đối mang nguời sử dụng và công cụ chọn kiếm.
  • xây dựng web của bạn nhằm chuyên dụng cho nhu cầu của visistor và chất lượng những yếu tố kĩ thuật thân thiện công cụ chọn kiếm sẽ tạo ra các kết quả tích cực trong bảng xếp hạng.

Google lấy thông tin của nguời tiêu dùng bằng phương pháp nào và dùng chúng ra sao?

Google đưa ra 2 cách mà họ mang đuợc thông tin nguời sử dụng trực tuyến.
  • những thông tin mà bạn sản xuất cho Google lúc đăng kí dùng 1 dịch vụ nào đó của Google. phổ biến dịch vụ bắt buộc bạn nên đăng kí 1 tài khoản Google và từ ấy họ mang thông tin cá nhân như: tên, liên hệ, email, số điện thoại…
  • - những thông tin Google nhận đuợc từ vệc bạn tiêu dùng dịch vụ của họ – Ví dụ như khi bạn truy cập một webstie với tiêu dùng quảng cáo của Google bạn sẽ xem hoặc tuơng tác có nội dung và PR, Google sẽ khai thác đuợc thông tin đấy.

Vậy Google dùng những dữ liệu đó như thế nào?

Theo lời giải thích của Google như sau:
“ Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập từ tất cả những dịch vụ của chúng tôi để sản xuất, duy trì, bảo vệ và cải thiện chúng, để tăng trưởng những dòng mới, để bảo vệ Google và nguời sử dụng. Chúng tôi dùng thông tin này để cung cấp cho bạn các nội dung đuợc xây dựng sẵn giống như là mang đến cho bạn kết quả chọn kiếm và quảng cáo có liên quan.”
Như vậy đã rõ 3 lý do chính:

1. Cải thiện trải nghiệm nguời dùng:

Google xét về bản chất cũng là một công ty marketing dịch vụ chính bởi thế họ nên tạo ra đuợc giá trị cho nguời dùng, tăng trải nghiệm và mức độ hài lòng của nguời sử dụng đồng nghĩa có việc với phổ biến nguời dùng dịch vụ của họ hơn.

2. Tinh chỉnh mục tiêu quảng cáo:

sở hữu doanh thu 36 tỷ USD trong năm 2011 Google đã trở thành chuyên gia tổng hợp dữ liệu của nguời bán hàng và khách hàng. Để giữ đuợc khỏan lợi nhuận kếch xù này họ luôn buộc phải đến dữ liệu chính xác hơn bao giờ hết. Và chỉ với nội dung gốc và mới mẻ mới với thể phân phối dữ liệu sạch hơn các bản lưu nội dung cũ.
Xin trích lại lời của Google : “We also use this information lớn offer you tailored content – like giving you more relevant search results and ads.”

những lỗi thường gặp khi viết nội dung seo

Những lỗi thường gặp khi viết nội dung seo Tuy nhiên, phổ biến người quên tầm ảnh hưởng của tối ưu hóa (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) lên các nội dung quảng bá thành công, ko kể nội dung uy tín cao và hữu ích, nội dung trên website của bạn phải được tối ưu hóa để sở hữu thể chọn thấy bằng những công cụ tìm kiếm, và quan trọng hơn là được tìm thấy bởi quý khách, đối tượng của bạn.

3. Tạo ra đồ thị tri thức hợp lý nhân tạo ( AI knowledge graph)

Đồ thị tri thức hợp lý nhân tạo là gì?
Google muốn tạo ra 1 công cụ chọn kiếm đủ tuyệt vời để hiểu mối liên quan giữa những thực thể khác nhau trong thế giới của chúng ta. Ý tuởng của họ là làm 1 đồ thị tri thức vô cùng lớn về sự kết nối giữa những thực thể và các thuộc tính của chúng sở hữu nhau.
Ví dụ: 1 doanh nghiệp thiết kế web sẽ có những thực thể liên quan như coder, tối ưu hóa, thiết kế đồ họa, bên cạnh doanh nghiệp xây dựng web công ty ấy sở hữu sự kết nối có công ty hosting, domain… Google đang giải quyết vấn đề suy luận sự liên quan giữa các thực thể ấy.
Nguồn chế tạo dữ liệu nguyên gốc và tuơi mới nằm trong kế hoặc khống chế của Google nhằm tạo ra một đồ thị tri thức logic toàn diện để tăng sức mạnh và độ phức tạp cho công cụ tìm kiếm của họ. Đây là lí do tại sao trang webmaster của Google kịch liệt chỉ trích những phương pháp seo không tự nhiên:
“.. Chèn nhiều từ khóa ko cần thiết nhằm vào công cụ tìm kiếm… Gây phiền nhiễu hoặc vô nghĩa cho nguời sử dụng…”
mang các thuật tóan buộc phải tất cả nguời phải tập trung thiết kế nội dung mới và nguyên gốc nhằm chuyên dụng cho cho Google dựa trên ba lý do ở trên. Ta sở hữu thể thấy tuơng lai của Google phụ thuộc đông đảo vào các tiêu chuẩn nội dung gốc và mới. Việc bỏ công sức vào viết nội dung vừa giúp ta thích nghi sở hữu Google nhưng cũng đang mở đuờng cho thống trị của Google trong tuơng lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét