Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Tối ưu hóa web theo từng khách hàng

"1.Tần số ghé thăm quyết định trải nghiệm người dùng khác nhau, 2. Vị trí địa lí giúp quy tụ marketing online và offline, 3. Điều chỉnh nội dung dựa trên khoảng thời gian khăng khăng, 4. Nhận diện ngày lễ và các sự kiện đặc biệt khác, 5. Giữ chân khách truy cập với nội dung ăn nhập"

Những nghiên cứu hiện thời cho thấy rằng 40% người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn từ các nhà bán buôn cung cấp sự trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân chủ nghĩa hóa thông qua các kênh. ngoại giả, gần 3/4 hoặc Thiết kế web khách sạn khoảng 74% người tiêu dùng trực tuyến trở thành nhàm chán với các trang web có nội dung không vấn và ấn tượng. Rõ ràng, một trang web mang dấu ấn cá nhân chính là một lợi thế để mỗi nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp thành công trong thời buổi hiện thời.



cá nhân chủ nghĩa hóa website cần phải chú ý đến việc người dùng có những động lực, thiết bị, địa điểm và buộc ràng thời kì khác nhau. Với nền công nghệ giờ, các nhà tiếp thị có thể thu thập thông tin cụ thể về những gì mà một người truy cập đang lóng và chuyển đổi sự truy cập của họ sang một mức cao hơn.

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của trang web di động nền tảng sáng tạo Duda Mobile – ông Itai Sadan giảng giải: “Nhiều tổ chức chi hàng chục, hàng trăm ngàn đô la, và thậm chí hàng triệu đô la, để tạo ra những trang web có sự trải nghiệm mạnh mẽ và năng động”. Công ty gần đây đã tung ra Insite với nội dung web năng động được dựa trên hành vi của khách hàng để tạo ra sự trải nghiệm cá nhân.

“Những công cụ đắt tiền và hình thức cá nhân chủ nghĩa hóa này đòi hỏi một mức phát triển và thiết kế web vô cùng đáng kể, đó là lý do vì sao chúng tôi luôn nóng lòng đưa ra việc khả năng chi trả cho ngành công nghiệp bùng nổ,” Sadan nói.

cá nhân chủ nghĩa hóa website trên một qui mô lớn là điều thật sự có thể làm được trong bối cảnh có nhiều sự tuyển lựa với chi phí thấp dành cho các doanh nghiệp như bây giờ. Dưới đây là 5 cách để chủ doanh nghiệp có thể bắt đầu tăng chuyển đổi duyệt cá nhân hóa căn bản website:

1. Giữ chân khách truy cập với nội dung ăn nhập
Việc biết được nguồn gốc ban đầu mà người truy cập thông qua để truy cập vào website sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nội dung landingpage mà họ nhìn thấy trước tiên. Điều này có thể cung cấp một trải nghiệm liền mạch và nhất quán khi khách hàng truy cập trag web.

2.Tần số ghé thăm quyết định trải nghiệm người dùng khác nhau
Một người truy cập vào website lần đầu tiên sẽ lóng nhiều thông báo khác nhau hơn so với một người đã từng truy cập website nhiều lần

David Reischer, nhân viên tiếp thị tại web LegalAdvice.com đã yêu cầu theo dõi mỗi người dùng khác nhau để cung cấp những trải nghiệm khác nhau. “Chúng tôi dùng cookie theo dõi khách truy cập trở lại website để chỉ dẫn họ đến trang ăn nhập nhất và có can hệ. Điều này làm cho điều hướng trang web dễ dàng hơn cho người dùng ở những lần tiếp theo.”

Để tăng chuyển đổi lần đầu cho khách truy cập, bạn nên có số điện thoại, địa chỉ kinh dinh, form đăng kí thông tin cho khách hàng tiềm năng, hoặc một video hướng dẫn để giải thích một sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách truy cập lần trước tiên.

“Đối với những khách ghé thăm web liền, chúng ta nên thêm một mục để đăng ký nhận email hoặc thêm thông báo về sản phẩm hoặc dịch vụ mới,” Sadan nói.



3. Điều chỉnh nội dung dựa trên khoảng thời gian nhất thiết
thay đổi nội dung trên một trang web dựa trên thời gian trong ngày, tuần hoặc thậm chí mùa có thể làm tăng chuyển đổi. Cần phải coi xét đến việc thay thế số điện thoại cho khách viếng thăm trang web trong giờ làm việc với một hình thức giao thông khác khi các doanh nghiệp không làm việc. Điều này sẽ tránh bỏ lỡ khách hàng tiềm năng liên lạc ngoài giờ làm việc.

Giám đốc điều hành công ty tiếp thị internet WebiMax, Ken Wisnefski nói: “Khả năng cung cấp sản phẩm khác nhau trong quá trình một ngày dựa trên mục tiêu khuynh hướng, thói quen hay văn hóa sẽ làm tăng chuyển đổi. Ví dụ, một nhà hàng cung cấp menu khác nhau trong cả ngày khi họ chuyển từ trưa đến tối.”

4. Vị trí địa lí giúp quy tụ marketing online và offline
Biết được vị trí của một người truy cập website sẽ làm thay đổi cục diện “trò chơi” cho các nhà làm marketing.

“Bằng hình thức trực tuyến, chúng tôi có thể theo dõi riêng lẻ quá trình mua sắm khách hàng, tối ưu hóa nó từng bước một”, ông Bart Heilbron giải thích, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của BlueConic. “Tuy nhiên, chúng tôi đã chưa bao giờ sử dụng những hiểu biết này trong marketing offiline. Với vị trí địa lý hiện giờ chúng tôi đã có thể làm được điều đó.”

 

Nếu một người nào đó bị ngăn cản giao thiệp và không thể từng trên điện thoại di động, thì khả năng họ sẽ chuyển đổi sang là khách hàng nếu họ thấy một địa chỉ và thậm chí cả một phiếu giảm giá nói rằng: “Hãy đến trong ngay hôm nay và nhận được 20% giảm giá”. Đối với những nhà hàng, điều quan trọng của việc chuyển đổi là chỉ cần một nút “OpenTable” là có thể đặt bàn, hoặc một áp dụng Google Map có thể cung cấp từng hướng dẫn đến vị trí cửa hàng.

5. nhận mặt ngày lễ và các sự kiện đặc biệt khác
Đây là một cách tuyệt trần để cá nhân chủ nghĩa hoá một trang web và kết nối tình cảm khách hàng tốt hơn. Chẳng hạn như thay đổi chủ đề để trái tim trong Ngày Valentine hoặc thêm một hình ảnh của pháo hoa trong ngày 04 tháng 7.

“Điều này có thể có một tác động tích cực vào sự hưởng ứng của khách hàng, và lượt chuyển đổi,” ông Sadan nói.

Theo Sadan, “Những người khách truy cập website của bạn từ một chiến dịch marketing email hoặc Thiết kế web nội thất được giới thiệu từ một trang web khác sẽ nhận được tin nhắn riêng được liên kết với các tin nhắn họ nhìn thấy trong email hoặc các trang giới thiệu. Cung cấp một phiếu giảm giá vào thời khắc này cũng có thể là một ý tưởng tốt.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét